So sánh ghế massage 3D và 4D: Nên mua loại nào?

Wiki Article

Cùng với đó là khối hệ thống túi khí co bóp nhịp nhàng giúp giảm cảm hứng nhức nhối hiệu trái. Anh ấy hiện nay đang thực hiện việc tại một công ty hàng đầu vào nghành này và cũng đang viết blog để phân tách sẻ kiến thức và nhiều năm nghề của bản thân cùng với khách hàng hàng. Với sự nắm rõ thâm thúy về những loại ghế massage và kĩ năng phân tách, Văn Hoàng luôn luôn cung cung cấp những lời khuyên răn chủ yếu xác và hữu ích mang đến nhân viên dùng trong việc lựa chọn lựa và dùng sản phẩm.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Hiện nay, technology mát xa 6D trong ghế mát xa là công nghệ hiện tại đại nhất hiện tại nay cùng với khối hệ thống con lăn có thể thực hiện những động tác massage chuyên sâu như tay nhân viên thực hiện nay. Con lăn 6D rất có thể thực hiện tại được những động tác ấn, miết, đấm, vỗ, xoa, bóp chuyên sâu cho cảm giác chân thiệt nhất. Bên cạnh đó hệ thống bi lăn cẳng chân được tích hợp mát xa tự động, bắt đúng các địa điểm huyệt đạo bằng chính sách scanbody thông minh.


So sánh ghế massage 3D và 4D

đa phần nhân viên dùng đang mong muốn chọn mua ghế mas sa nhưng chưa hiểu ghế mát xa 2D, 3D, 4D có gì khác nhau. Bài tư vấn dưới đây sẽ phân tách giúp quý khách hiểu cấu tạo và thuộc tính của các loại ghế mát xa 2D 3D 4D. Tất cả những mẫu ghế trên đều được phân phối tại Maxcare trang chủ - đơn vị nhập vào và phân phối ghế massage uy tín hàng đầu trên nước Việt Nam.


Mẫu ghế mát xa chiếm hữu công nghệ mát xa 3D đến kể từ Brand Name Kaitashi mà bạn có thể tìm hiểu thêm như ghế mas sa Kaitshi KS-126. Với công nghệ mas sa 3D cùng những động tác mát xa như bấm huyệt, tẩm quất, đấm bóp,... Ghế masage technology 3D là sản phẩm được cấu tạo nên do hệ thống con lăn mát xa 3D. Các con lăn hoàn toàn có thể di gửi theo hướng dài, rộng và sâu tạo nên những bài bác mát xa thường xuyên nghiệp. Vấn đề này cho phép chiếc ghế rất có thể massage, tẩm quất, miết...một cách chân thực tương đương như bàn tay của những chuyên viên massage. Ghế massage toàn thân 3D là ghế hình dạng có tính năng hạn chế nhất so với ghế 4D và 5D.


Các con cái 3D có khả năng đưa động hoạt bát massas, miết, day đến cảm hứng chân thiệt như tay người. Dựa vào công nghệ mà mỗi trang thiết bị siêng sóc mức độ khỏe lấy cho tới những kỹ năng massage không giống nhau. Có nhiều nâng cấp hiện nay đại và cao cấp rộng so cùng với đời 2D, có khoảng chừng 6 con lăn. Chiều dài lối bi lăn từ 110 – 130 cm hay còn được gọi là con cái lăn hình chữ L.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3dghế massage 3dghế massage 3d

điều đặc biệt, với ghế mas sa con lăn 6D quý khách có thể điều tiết địa điểm con cái lăn và độ mạnh nhẹ tùy mến. Hơn nữa, sản phẩm này còn được tích hợp nhiều chức năng lanh lợi giống như phong phú chế độ mas sa. Nhờ đó, tạo ra những hưởng thụ nghỉ ngơi và tư vấn chăm sóc mức độ khỏe mang đến nhân viên dùng. Những đối tượng khách hàng mặt hàng bị nhức sống lưng, rất có thể thoải mái hưởng lợi kể từ technology mưu trí này. Ghế non xa toàn thân mái ấm gia đình 4D chiếm hữu những chức năng của dòng 3D và mô tơ con lăn được cải tiến hiện đại vượt trội.

Report this wiki page